Filipino Posts – My Blog’s Theme for 2014

Okay, tama na ang maka-nosebleed na english posts ko last 2013 (kahit trying hard lang naman talaga). Ngayong 2014, susubukan ko namang gumawa ng mga articles sa wikang atin. Ops, paalala lang, di ko pala kaya ang pure Filipino articles. In short, Engalog (English-Tagalog) ang magiging posts ko.

Bukod dun, gagawa din ako ng makatuturang blog posts (makatuturan nga ba?!)

At dahil kakapasok pa lang ng taong 2014, naghanda na agad ako ng aking magiging New Year’s Resolutions. With “s” yan kasi madami.

Isa na dito ang pagiging matipid at ang pagtapos ng trabaho sa tamang oras. Gustong gusto ko na kasi maubos ang backlogs ko sa opisina. Pero bakit ganun? Anim na araw pa lamang nang matapos ang nagdaang taon parang hindi ko pa din nagagawa ang New Year’s Resolution ko dahil feeling ko ay napakagastador ko pa din.  Naranasan n’yo na rin bang magkaroon ng New Year’s Reso na hanggang ngayon ay hindi nyo pa nagagawa? Kung oo ang sagot mo ay huwag kang malungkot dahil ikaw ay may karamay!🙂

Hanggang dito na lang siguro at wala na akong maisip sabihin. Hindi ko din kasi alam kung bakit gising pa ako hanggang ngayon (5:30 ng umaga).

Tulog-tulog din pag may time!

Magandang umaga!😀

Leave a Comment

