The Three Musketeers

This week had been so rainy. Napakalungkot mag-isa. Plus ngayon, midterm week na pala. I went to school today alone as usual. Naghahanap ng kakilala at makakausap. At sa lahat nga naman ng mga taong pedeng makita, yung three musketeers pa talaga ang nakita ko sa canteen ng university namin.πŸ™‚

The 3 Musketeers

Lage nga akong lonely but I am a very active and alive person. Ako itong maingay at mapang-asar na nakipagkulitan sa three musketeers habang sila ay nag-aaral (nakapag-aral ba kayo ng maayos sakin?). Hehehe. Sa dame ata ng mga napag-usapan namin, di ko alam kung anung topic ang ilalagay ko sa blogpost ko. Well, three musketeers, kung meron mang highlight sa kwentuhan natin, alam nyo na ‘yon at di ko na ilalagay dito dahil confidential.πŸ™‚

By the way, thanks kasi dahil sa inyo, nalimutan ko ung exam ko kasi nabigla lang ako yesterday na midterm na namin. Di man halata na rattled ako, di nyo talaga mahahalata yun! (ang gulo ko)πŸ™‚ Well, goodluck na lang sa midterm nyo tonight kasi tapos na yung akin. Pero meron pa akong departmental exam sa Business Law sa Friday kaya dapat paghandaan ko (kahit di naman recorded). Di ko man mapeperfect yung exam ko kanina, ayos lang kaso alam ko di ako bagsak at di din yun pasang awa kasi di naman ganung kahirap. Sakto lang.πŸ™‚

Oo nga pala, sa sobrang tawa ko habang kasama ko kayo, nalimutan kong may lagnat pala ako buong araw. Ayon, pag-uwi naabutan pa ng malakas na ulan. Basang-basa tuloy ako. Anyway, I still feel better now than this morning.

Thank you very much, three musketeers!

Leave a Comment

